Kia Sorento (All New) đạt danh hiệu “Xe của năm 2021” do Carbuyer bình chọn

04/12/2020

Vừa qua, mẫu xe SUV 7 chỗ mới của KIA, Kia Sorento (All New) đã được vinh danh với danh hiệu “Xe của năm 2021” tại Best Car Award do chuyên trang Carbuyer Anh Quốc tổ chức. Đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí hướng đến người sử dụng.

 

 

Kia Sorento (All New) đã thực sự thuyết phục hội đồng đánh giá của Carbuyer khi sở hữu nhiều ưu điểm, từ không gian rộng rãi đến các trang bị công nghệ hiện đại, tính năng an toàn vượt trội cùng mức giá bán hợp lý.

 

 

Mẫu SUV 7 chỗ xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn các mẫu xe tốt nhất tại Best Car Award của Carbuyer. Tiếp nối thành công của các mẫu xe tiền nhiệm của thương hiệu Kia, cả hai danh hiệu cao quý “Xe Gia đình cỡ lớn tốt nhất” (Best Large Family Car) và “Xe của Năm” (Car of the Year) đều được trao cho Kia Sorento (All New). 

 

 

Paul Philpott, Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn Kia Motors Anh chia sẻ: “Nhận được danh hiệu cao quý này thực sự là dấu mốc quan trọng, cũng là bảo chứng về chất lượng của Kia Sorento (All New) kể từ khi ra mắt thị trường toàn cầu. Đây vừa là niềm từ hào cũng là động lực lớn dành cho đội ngũ nhân viên và các đối tác của KIA. Kia Sorento (All New) chính là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của KIA trong gần 30 năm qua tại Anh khi không ngừng cải tiến và đem đến những mẫu xe chất lượng cao, hữu dụng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng”.

 

Richard Ingram, biên tập viên của Carbuyer cho biết: “Có thể nói, Kia Sorento (All New) là mẫu xe xuất sắc cho danh hiệu “Xe Gia đình cỡ lớn tốt nhất” (Best Large Family Car) và “Xe của Năm” (Car of the Year) năm 2021. Kia Sorento (All New) gây ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ và tinh tế, không gian rộng rãi cùng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Mẫu xe SUV thể thao đa dụng với nhiều ưu thế cạnh tranh khó tìm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Xin chúc mừng KIA vì một chiến thắng xứng đáng”.

 

 

Kia Sorento (All New) là mẫu SUV hoàn toàn mới thuộc thế hệ sản phẩm 4.0 của KIA vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2020. Việt Nam là nước đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu sản phẩm này. Mẫu xe được áp dụng toàn bộ công nghệ mới nhất về khung gầm – động cơ – hộp số và an toàn của Tập đoàn KIA và HYUNDAI.

 

 

Kia Sorento (All New) được giới thiệu với 2 phiên bản động cơ là động cơ Xăng và động cơ Diesel. Bên cạnh đó, mẫu xe trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc như 4 chế độ lái và 3 chế độ địa hình, màn hình quan sát điểm mù, khởi động từ xa, camera 360,…Với nhiều giá trị về chất lượng mà khách hàng được nhận, Kia Sorento (All New) xứng đáng là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ.