Kia New Seltos Luxury 1.5 Turbo – Phiên bản mới cho khách hàng thích cảm giác cầm lái | Kia Thảo Điền

Kia New Seltos Luxury 1.5 Turbo – Phiên bản mới cho khách hàng thích cảm giác cầm lái

27/05/2024

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích cảm giác lái phấn khích, thể thao của động cơ Turbo, Kia Việt Nam giới thiệu Kia New Seltos phiên bản 1.5 Turbo Luxury được tăng cường thêm một số trang bị, tính năng cao cấp hỗ trợ vận hành.

 

NewSeltos_web_1-min

 

Tương tự bản 1.5 Luxury sử dụng động cơ xăng Smartstream 1.5L, phiên bản mới 1.5 Turbo Luxury vẫn sở hữu thiết kế thời thượng, phong cách và thể thao, đậm chất SUV nhưng vượt trội hơn khi được trang bị 6 túi khí và động cơ xăng Smartstream tăng áp 1.5 Turbo kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp (7 DCT). 

 

NewSeltos_web_2-min

 

Đây là động cơ được trang bị trên phiên bản cao cấp New Seltos GT-line. Với công suất cực đại 158 mã lực tại 5,500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại lên đến 253 Nm tại 1,500 ~ 3.500 vòng/phút, đồng thời được trang bị hệ thống van biến thiên liên tục CVVD mới với kết hợp công nghệ làm mát Piston và công nghệ tuần hoàn khí thải áp suất thấp cho phép điều chỉnh chu kỳ đốt cháy một cách chính xác ở các dải tốc độ khác nhau, giúp phiên bản Luxury tăng áp có thể tăng hiệu suất, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải khi nhưng vẫn mạnh mẽ vượt trội khi vận hành. 

Tương tự, phiên bản này cũng sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt, đa dụng với 3 chế độ lái Normal/Eco/Sport/ giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó, 3 chế độ địa hình Snow/Mud/Sand hỗ trợ cho phép người sử dụng tùy chọn linh hoạt theo thực tế khi di chuyển. 

 

New Seltos_web_noithat_den_1

 

Ngoài các trang bị được tăng cường, phiên bản mới vẫn có những điểm vượt trội của New Seltos như thiết kế mới hiện đại theo xu hướng tương lai, hệ thống chiếu sáng LED, mâm 17 inch phối 2 tông màu độc đáo. Không gian nội thất tinh thế và giàu cảm xúc được gia tăng những trang bị hàng đầu phân khúc, dẫn đầu xu hướng về công nghệ như màn hình nối liền Panoramic kết hợp giữa đồng hồ đa thông tin và màn hình giải trí trung tâm AVN 10.25” kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây giúp quá trình thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn; Phanh tay điện tử & Auto hold không chỉ giúp tối ưu không gian mà còn thuận tiện khi di chuyển trong đô thị; ghế lái chỉnh điện cũng là một trong những tính năng nổi bật của mẫu xe giúp cho khách hàng thêm thoải mái trong suốt hành trình.

 

NewSeltos_web_5-min

 

Với phiên bản mới 1.5 Turbo Luxury, Kia New Seltos hiện có tất cả 5 phiên bản, trong đó 3 phiên bản được trang bị động cơ xăng Smartstream 1.5L là AT, Luxury và Premium; 2 phiên bản Luxury và GT-Line được trang bị động cơ Smartstream tăng áp 1.5L. Ngoài ra, khách hàng có thể tăng cường trang bị cao cấp cho phiên bản GT-Line với việc lựa chọn thêm gói tùy chọn cao cấp hoàn toàn mới. 

Khách hàng có đến 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất và 4 tùy chọn màu 2 tone màu cá tính (áp dụng từ phiên bản Premium), giúp khách hàng khẳng định được phong cách riêng của mình. 

 

NewSeltos_web_3_min

 

Với sự góp mặt của phiên bản 1.5 Turbo Luxury nói riêng và Kia New Seltosi chung cùng các nâng cấp toàn diện, line-up SUV của Kia tại Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục khách hàng với một mẫu xe phong cách, nhiều giá trị sử dụng, mang đến thành công hơn nữa về doanh số, góp phần giữ vững vị thế và doanh số kỷ lục cho thương hiệu Kia trong thời gian tới.