Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3  | Kia Thảo Điền

Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3 

14/03/2024

Từ 10/3/2024, Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt dành riêng cho một số dòng xe, trong đó cao nhất đến 23 triệu đồng cho Kia Sportage. Mức ưu đãi được áp dụng tùy theo phiên bản. 

 

Kết thúc năm 2023 với doanh số đạt hơn 40.773 xe, Kia Việt Nam không chỉ duy trì phong độ là top 3 thương hiệu được nhiều khách hàng tin chọn nhất mà còn giữ vững nhịp tăng trưởng sau nhiều khó khăn và biến động của thị trường. Trong đó, nhiều mẫu xe đã chinh phục khách hàng và thường xuyên góp mặt trong top 10 xe bán chạy hàng tháng như Kia Sonet, Kia Seltos hay Kia Carnival… Trong tháng 3/2024, Kia Việt Nam tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi giá đặc biệt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các mẫu xe Kia yêu thích. 

 

Cụ thể, mức ưu đãi đặc biệt cao nhất lên đến 23 triệu đồng dành cho mẫu C-SUV Kia Sportage, áp dụng cho phiên bản 2.0G Premium. Kia Sportage là mẫu xe SUV được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tính thực dụng mà nó mang lại. Mẫu xe nổi bật bởi thiết kế thể thao, không gian nội thất rộng rãi, hiện đại cùng khả năng vận hành tối ưu trên nhiều điều kiện địa hình.  

 

KV v3-10 (1) (1)

 

Mẫu xe SUV cỡ trung Kia Seltos cũng có mức ưu đãi giá 10 triệu, dành cho phiên bản 1.4T GT-Line có cài đặt Kia Connect. Mẫu xe cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về một chiếc SUV dành cho cá nhân hay gia đình trẻ. Chính mức giá bán hấp dẫn, thiết kế ấn tượng và nhiều trang bị công nghệ là những yếu tố giúp cho Kia Seltos nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. 

 

Ngoài ưu đãi dành cho xe SUV, mẫu xe sedan Kia K3 cũng được ưu đãi giá trên nhiều phiên bản từ 5-16 triệu đồng, đưa mức giá bán của một số phiên bản cao cấp về dưới 600 triệu đồng. Đây là mức giá bán không chỉ hấp dẫn mà còn rất cạnh tranh khi chỉ cần bỏ ra số tiền ngang với phân khúc B-sedan, khách hàng đã có thể tận hưởng không gian rộng rãi cùng nhiều tiện nghi cao cấp của một mẫu xe sedan cỡ C.  

 

Các mẫu xe còn lại của Kia đều đang sở hữu giá bán tốt nhất trong các phân khúc với đa dạng tùy chọn phiên bản và màu sắc cùng chính sách bảo hành lên đến 5 năm/150.000km, giúp khách hàng thêm an tâm tận hưởng những chuyến đi thú vị cùng gia đình. 

 

Bên cạnh ưu đãi giá cho các dòng xe, Kia Việt Nam cũng giới thiệu thêm 2 phiên bản mới của dòng xe Kia Carnival là phiên bản 2.2D Luxury 7 chỗ và 2.2D Signature 7 chỗ (không trang bị cửa sổ trời) với giá bán lần lượt là 1,169 tỷ đồng và 1,349 tỷ đồng. Đây là 2 phiên bản được phát triển nhằm tăng thêm lựa chọn với mức giá bán tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng ở phân khúc xe gia đình cỡ lớn. 

 

Thông tin chương trình ưu đãi và giá bán chi tiết các dòng xe, phiên bản, vui lòng liên hệ Showroom/đại lý Kia gần nhất hoặc Hotline 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.